Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Báo giá gạch ốp lát Viglacera 2017

Hiện nay gạch Viglacera nói chung và gạch ốp lát Viglacera nói riêng, là vật liệu được tin dùng hàng đầu cả trong nước và trên thế giới. Gạch Viglacera phủ song trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam và hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới. Gạch ốp lát Viglacera với chất lượng tốt, cùng nhiều ưu điểm vượt trội về độ cứng, độ bền, độ bóng, vuông vức,… và có giá thành tốt nên rất được tin dùng và là lựa chọn hàng đầu cho mọi công trình xây dựng. hãy đến với siêu thị gạch ốp lát Cường Quốc để có gạch Viglacera tốt nhất.
Bên cạnh những sự lựa chọn về mẫu mã, kiểu dáng, luôn có những câu hỏi được đặt ra về báo giá gạch ốp lát Viglacera như gạch Viglacera có giá bao nhiêu, giá gạch Viglacera này có chính xác hay không ?...

Để đáp ứng những yêu cầu, thắc mắc của khách hàng, cũng như để đáp lại tình cảm, sự tin tưởng của khách hàng trong thời gian qua. Cường Quốc xin gửi đến quý khách hàng báo giá gạch Viglacera cập nhập mới nhất và chính xác nhất. 

Thị trường gạch ốp lát Viglacera năm 2017




Gạch ốp lát Viglacera trên thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam hiện nay là một thương hiệu vô cùng quen thuộc với đa dạng các sản phẩm, đại lý phân phối rộng khắp cả nước. Chính bởi vậy, khách hàng rất dễ dàng trong việc lựa chọn sản phẩm của gạch ốp lát Viglacera.
Đặc biệt, gạch ốp lát Viglacera tuy là sản phẩm cao cấp nhưng có giá thành rất hợp lý, phù hợp với phần đông khách hàng tại Việt Nam. Không chỉ thế, Gạch Viglacera còn chiếm chọn lòng tin của khách hàng bởi những nỗ lực đổi mới trong nghiên cứu, trong công nghệ, kỹ thuật hiện đại, quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn, các khâu sản xuất liền mạch, được kiểm soát chặt chẽ. Gạch Viglacera luôn đi đầu trong xu hướng thẩm mỹ, cũng như ngày càng hoàn thiện về dịch vụ khách hàng. Bởi vậy, gạch ốp lát Viglacera xứng đáng với sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.
Gạch ốp lát Viglacera có sự đa dạng về họa tiết, màu sắc, kích thước và chất liệu gạch. Với sự đa dạng đó các sản phẩm gạch Viglacera đem đến sự mới mẻ nhưng cũng không kém phần tinh tế, sang trọng và cá tính.
Ngoài việc chú trọng về mẫu mã, chất lượng, gạch ốp lát Viglacera còn quan tâm đến những tính năng của gạch như độ bền, than thiện với môi trường và an toàn với sức khỏa người tiêu dùng.

Giá gạch ốp lát Viglacera năm 2017 có cao không ?

Xu hướng của người tiêu dùng năm nay không chỉ mong muốn sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất, mà còn mong muốn lựa chọn gạch giá rẻ phù hợp phong thủy gia chủ. Nhu cầu của khách hàng trong năm 2017 là  thích nhiều phong cách thiết kế đẹp cho ngôi nhà, do đó việc lựa chọn loại gạch ốp lát Viglacera đúng sở thích của chủ sở hữu càng khó khăn hơn. Ngành xây dựng đang phát triển, kéo theo nguồn tiêu thụ gạch ốp lát lớn nên vai trò của gạch ốp lát càng tăng cao.
Theo kết quả nghiên cứu thị trường, thì nhu cầu tiêu thụ của các loại gạch ốp lát Viglacera trong năm nay vẫn duy trì ở mức khá ổn định. Nguồn nguyên liệu đầu vào cho quá trình sản xuất gạch ốp lát ngày càng khan hiếm, giá của nguyên vật liệu cũng tăng theo thời gian. Mặc dù nhu cầu của thị trường ổn định nhưng các nhà máy sản xuất gạch ốp lát xây dựng chịu chi phí cao. Để bù nguồn vốn cho quá trình sản xuất kinh doanh, thì các công ty sản xuất gạch ốp lát trên thị trường sẽ tiếp tục tăng giá. Tuy nhiên giá của gạch ốp lát chỉ tăng lên một phần nhỏ và không hề ảnh hưởng nhiều đến tình hình chung của thị trường. Vì thế báo giá gạch ốp lát Viglacera tăng nhẹ trong đầu năm 2017 là do nguyên vật liệu đầu vào có mức chi phí cao.


Cập nhật giá gạch ốp lát Viglacera mới nhất năm 2017

Gạch lát nền Viglacera

Gạch lát nền Viglacera có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, kiểu dáng, chất liệu và được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại nhất từ Châu Âu cho ra những sản phẩm gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường, an toàn với người sử dụng. Mang lại cho khách hàng những không gian riêng tư cao cấp, sang trọng và không kém phần tinh tế, độc đáo.
- Kích thước gạch lát nền Viglacera: Gạch lát nền 30x30, 30x60, 40x40, 50x50, 60x60, 80x80
- Men gạch lát nền Viglacera: Gạch Viglacera men Matt(men khô), gạch Viglacera men bóng
- Bề mặt gạch lát nền Viglacera: Nhẵn bóng, nhám, mấp mô
- Xương gạch Viglacera: Gạch ceramic, gạch Granite
- Vân gạch Viglacera: đa dạng các loại vân như vân 3D, vân mây, vân đá, kẻ ô, kẻ xước, đơn màu…

Và còn rất nhiều các loại gạch Viglacera khác nhau, hãy đến với Showroom Cường Quốc để có bao gia gach op lat mới nhất và chính xác nhất.

Gạch ốp tường Viglacera

Cũng giống như gạch lát nền Viglacera, gạch ốp tường Viglacera cũng có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, chất liệu,…Viglacera liên tục cập nhật xu hướng và cho ra những mẫu gạch Viglacera đẹp mắt và độc đáo, được khách hàng và các chuyên gia đánh giá rất cao. Đặc biệt với dòng sản phẩm kích thước 300x600mm rất được khách hàng ưa chuộng.

Để có được những lựa chọn tốt nhất và giá cả hợp lý nhất, hãy liên hệ với chúng tôi. Cường Quốc xin cam kết sẽ đam lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Gạch ngoại thất Viglacera

Gạch ngoại thất Viglacera nổi bật với các mẫu gạch sân vườn. Gạch sân vườn Viglacera được ứng dụng nhiều trong các công trình như biệt thự, các khu nghỉ dưỡng, nhà hàng….

Hiện nay khách hàng có thể tìm mua gạch ngoại thất Viglacera ở nhiều nơi, nhưng để có được những sản phẩm tốt nhất, giá thành hợp lý nhất hãy đến với chúng tôi. Cường Quốc cam kết sẽ đem đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất, giá gạch ốp lát 2017 cập nhật nhất, và đem đến cho khách hàng nhiều dịch vụ khác như tư vấn miễn phí tận tình, bảo hành đầy đủ, hỗ trợ vận chuyển,…

Tại sao nên chọn mua sản phẩm gạch ốp lát Viglacera Cường Quốc ?


  • ·  Cường Quốc là đại lý phân phối chính hãng Viglacera hàng đầu tại Việt nam với hơn 20 năm kinh nghiệm, đáp ứng hầu hết các công trình trên toàn quốc.
    ·        Báo giá gạch Viglacera luôn tốt nhất Việt Nam
    ·        Hệ thống kho bãi phân phối rộng khắp và luôn đầy đủ hàng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng mọi lúc mọi nơi
    ·        Các sản phẩm tại Cường Quốc luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ rang, hồ sơ, giấy tờ, hóa đơn đầy đủ.
    ·        Luôn có các chương trình giảm giá khuyến mại cho khách hàng
    ·        Chính sách giao hàng nhanh chóng, có hỗ trợ vận chuyển, giao hàng toàn quốc
    ·        Cường Quốc có dịch vụ tư vấn khách hàng, chính sách bảo hành đầy đủ,…
    Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay. Showroom 351 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét