Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Gạch Viglacera có tốt không ?

Trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay, gạch Viglacera luôn đứng hàng đầu trong lòng người tiêu dùng về cả chất lượng, mẫu mã, cũng như giá cả. Gạch Viglacera đã trở lên quá quen thuộc đối với khách hàng. Tuy nhiên để khách hàng có thể tin tưởng 100% lựa chọn gach Viglacera, chúng tôi xin đưa ra những tiêu chí sau để khách hàng có cái nhìn nhận khách quan hơn.

Gạch Viglacera thương hiệu hàng đầu Việt Nam



Gạch Viglacera là thương hiệu tiên phong trong sản xuất gạch ốp lát. Gạch ốp lát Viglacera  được thành lập từ năm 1974, trải qua 42 năm hình thành và phát triển thương hiệu gạch ốp lát đã chiếm lĩnh thị trường gạch ốp lát việt nam hiện nay. Viglacera không ngừng đổi mới về cả ý tưởng và công nghệ cho ra đời những sản phẩm chất lượng, luôn đi đầu xu hướng, được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao.
Hiện nay  sự biến đổi khí hậu đang ảnh hưởng xấu tới môi trường sống và sức khỏe con người. nắm bắt được vấn đề viglacera cho ra những sản phẩm công nghệ xanh được sản xuất từ chất liệu cũng như nguyên liệu sạch ( công nghệ xanh ECO ) an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường nhưng vẫn không kém phần bắt mắt, tinh tế.
Gạch lát nền Viglacera là thương hiệu gạch cao cấp đã đang và sẽ có chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng cả về chất lượng và mẫu mã.

Gạch ốp lát Viglacera có chất lượng cao

Gạch ốp lát Viglacera được người tiêu dùng đánh giá rất cao bởi ưu điểm về độ bền và độ cứng cáp. Gạch viglacera có bề mặt nhám, chống trơn trượt hiệu quả, đặc biệt phù hợp với những gia đình có người già và trẻ em.
 Gạch Viglacera đạt tiêu chuẩn về: độ vuông góc, độ dày, thẳng cạnh, phẳng mặt, cong mép, vênh góc, hút nước, độ cứng, bền uốn, mài mòn, chống hóa chất dân dụng và nước muối, chống axit và kiềm, chống bám bẩn. Ví dụ độ bền uốn của gạch Viglacera là > 42N/1mm2, độ hút nước thấp <0,2%, công nghệ nano siêu bóng, siêu chống thấm.

Gạch Viglacera có mẫu mã đẹp, phong phú, đa dạng




Gạch viglacera luôn gây ấn tượng bởi mẫu mã đẹp mắt, đa dạng, phong phú. Viglacera luôn nắm bắt và đi đầu xu hướng mỹ thuật, được các chuyên giá và cả người tiêu dùng đánh giá rất cao. Những mẫu gạch Viglacera trên thị trường có mẫu mã đẹp mắt, màu sắc phong phú, nhiều kích thước khác nhau. Điều đó đáp ứng được hầu hết các công trình kiến trúc khác nhau từ căn hộ, biệt thự, công viên, trung tâm thương mại,… và giúp người tiêu dùng đễ dàng trong việc lựa chọn được mẫu gạch yêu thích và phù hợp với không gian sống.

Dễ dàng khi mua gạch Viglacera

Gạch Viglacera có độ phủ sóng rộng khắp trên cả nước, hệ thống kho bãi phân bố rải rác và luôn đầy đủ hàng để phục vụ người tiêu dùng, hệ thống cửa hàng, showroom phân phối chính hãng được đặt ở khắp các tỉnh thành trên cả nước và hơn 40 quốc gia trên thế giới. Giúp cho khách hàng có thể lựa chọn và mua gạch Viglacera ở mọi lúc mọi nơi.

Gạch ốp lát Viglacera có chế độ bảo hành tốt

Viglacera luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng, bởi vậy chế độ bảo hành cũng được Viglacera chú trọng, giúp đảm bảo quyền lợi của khách hàng về chất lượng, mẫu mã, độ bền của sản phẩm, giúp người tiêu dùng có thể yên tâm khi đến với Viglacera

Gạch Viglacera có mức giá hợp lý

Gạch Viglacera là thương hiệu gạch cao cấp được ưu chuộng hàng đầu tại Việt nam và được xuất khẩu đi hơn 40 quốc gia trên thế giới, trong đó có cả các thị trường cao cấp như Hàn Quốc, Pháp, Nhật, Anh, Thổ Nhĩ Kỳ...Nhưng không bởi thế mà giá thành của gạch Viglacera được đẩy lên cao. Hướng tới sự hài lòng của khách hàng nên giá cả của Gạch Viglacera rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của phần đông người tiêu dùng Việt Nam.

Nên mua gạch Viglacera ở đâu để bảo đảm chất lượng ?


Hiện nay có rất nhiều cơ sở phân phối gạch gạch Viglacera, bởi vậy người tiêu dùng rất khó để lựa chọn xem ở đâu bán gạch Viglacera chính hãng mà giá rẻ, đảm bảo chất lượng.
Cường Quốc là đại lý phân phối chính hãng Viglacera, với hơn 20 năm kinh nghiệm sẽ giúp quý khách có được những lựa chọn tốt nhất.
Với hệ thống kho bãi và showroom rộng khắp, luôn đầy đủ hàng. Sản phẩm luôn chính hãng, đầy đủ chứng từ hóa đơn. Luôn luôn có các chương trình khuyến mại cho khách hàng. Và đặc biệt khách hàng đến với Showroom cường Quốc sẽ được tư vấn chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu, cùng chính sách bảo hành đầy đủ, hỗ trợ vận chuyển giao hàng giúp cho khách hàng hài lòng nhất.

Hãy đến với Showroom Cường Quốc 351 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để được hỗ trợ và lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét