Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Đưa cả Châu Âu vào nhà bạn bằng cách chọn gạch ốp lát Keraben

Gạch ốp lát Keraben chất lượng hàng đầu từ Tây Ban Nha. 

Không giống như những loại gạch kém chất lượng khác, gạch Keraben là loại gạch thượng hạng dựa trên chất lượng và thiết kế hàng đầu từ Châu Âu và độ bền tuổi thọ lên đến 40 đến 50 năm. Vấn đề sản xuất gạch tại nhà máy Keraben Việt nam được thực hiện dưới sự giám sát chặt chẽ của các kỹ thuật viên từ Tây Ban Nha
Sau đây là thông số kỹ thuật đáng chú ý của gạch Tekknia:
Độ gãy vỡ 35 N/m2
Độ hút quốc gia <=0.5%.
Độ chống khôngi mòn <=175 mm3

Gạch ốp lát Keraben mẫu mã đẹp.

Sản phẩm gạch Keraben được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu nhằm mang lại những dòng sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất và phù hợp nhất với thị trường.

Dòng sản phẩm ANCARES & NEVA: với hoa văn đá ốp tường mang đậm tính chất mộc mạc và giản dị.  Dùng nhiều trong các quán ăn, quán cà phê sân vườn, khu nghỉ dưỡng.

Dòng gạch giả vân đá cao cấp ANCARES của Keraben (ANBA)


Dòng gạch giả vân đá cao cấp ANCARES của Keraben (CODE: ANMX)
Dòng sản phẩm NEVA: với hoa văn đá ốp tường mang đậm tính chất mộc mạc và giản dị. Dùng nhiều trong các quán ăn, quán cà phê sân vườn, khu nghỉ dưỡng.

Dòng sản phẩm BELICE: được lấy cảm hứng từ vân gỗ cây sồi châu Âu với vẻ đẹp tự nhiên.
Gạch giả gỗ BECLICE của Keraben lát sàn phòng ngủ (gam màu nâu mộc)
Gạch giả gỗ BECLICE của Keraben lát sàn phòng ngủ (gam màu nâu đậm)

Dòng sản phẩm CEMENTO: với thiết kế chất liệu xi măng non - giải pháp lý tường cho những không gian rộng với một cái nhìn công nghiệp.
Gạch giả xi măng của Keraben được dùng để lát phòng khách

Dòng sản phẩm KURSAL: thiết kế kim loại với bề mặt mềm mịn có chút gỉ sét tạo không gian sống hiện đại mang đậm cái tôi của người sử dụng.
Gạch lát nền phòng tắm đẹp của Keraben

Dòng sản phẩm SANDY: lấy cảm hứng từ bề mặt xi măng của những con đường huyền thoại ở Mỹ, những sa mạc đầy cát và những nhà nghỉ ven đường, mang lại một không gian tươi mát thoáng đãng.
Gạch Keraben (dòng Sandy) dùng để lát sân
Gạch Keraben (dòng Sandy)  dùng trong nhà hàng khách sạn  

Hy vọng với những mẫu gạch ốp lát Keraben mà chúng tôi vừa nêu sẽ giúp ích cho các bạn hiểu thêm về chất lượng và mẫu mã của gạch Keraben để có thể chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.
Để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về giá gạch Keraben tại Hà Nội hay các tình thành khác vui lòng gọi ngay HOTLINE 0978 894 688 để được hỗ trợ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét