Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Có nên sử dụng gạch lát nền Viglacera 80x80 ?


Hiện nay trên thị trường vật liệu xây dựng, các sản phẩm gạch Viglacera rất đa dạng và nhiều mẫu mã. Là một trong những sản phẩm đang được sử dụng rộng rãi đặc biệt là các công trình công cộng chính là gạch lát nền nhà 80x80 của Viglacera. Đây là mẫu gạch kích thước lớn nên người tiêu dùng còn khá băn khoăn khi lựa chọn.

Gạch lát nền nhà 80x80 của Viglacera có rất nhiều mẫu mã đẹp mắt, đa dạng về màu sắc họa tiết và hoa văn, độ bóng sáng tự nhiên, tạo sự sang trọng và tinh tế. Ưu điểm của gạch Vigacera 80x80 là tạo cảm giác rộng rãi và thoáng đãng hơn so với kích thước thật của căn phòng. Ngoài ra gạch lát nền 80x80 còn đem lại tính thẩm mỹ cao cho căn phòng bởi kích thước gạch lớn sẽ có ít mạch vữa hơn. Điều này cũng giúp cho việc vệ sinh thêm phần dễ dàng và tiện lợi hơn nhiều. Tuy nhiên vì có kích thước lớn nên đòi hỏi không gian cũng phải đủ lớn để tạo được sự hài hòa và đẹp mắt.

Ngoài việc lựa chọn về kích thước sao cho phù hợp với diện tích căn phòng, khách hàng còn nên lưu tâm đến việc lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp với kiến trúc, màu tường, nội thất căn phòng để tạo được cảm giác hài hòa nhất và phù hợp với công năng của gạch lát nền và công năng của căn phòng.
Thêm một lưu ý nữa, giá gạch Viglacera 80x80 phụ thuộc vào kích thước của gạch, chất liệu gạch,…nên khách hàng nên đến các cơ sở phân phối gạch Viglacera chính hãng để có được giá gạch Viglacera 80x80 tốt nhất.

Có độ bền cao, chịu lực tốt.



Theo đánh giá của các chuyên gia và các khách hàng đã sử dụng gạch lát nền Viglacera 80x80 thì sản phẩm có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt hơn so với các sản phẩm cùng loại khác.
Gạch Viglacera được sản xuất từ những vật liệu tốt nhất, nên gạch lát nền Viglacera 80x80 có khả năng chịu lực cao do đó độ bền của gạch cũng tăng lên đáng. Ngoài ra gạch lát nền nhà 80x80 còn có độ bóng cao, không bị bám bẩn, ít trầy xước, không bị phai màu theo thời gian nên tuổi thọ của gạch cao và cả tính thẩm mỹ cao.

Dễ dàng vệ sinh

gạch Viglacera 80x80 chính hãng không bị bám bẩn, không thẩm nước, độ bóng sáng cao và ít mạch vữa nên rất dễ dàng trong việc lau chùi vệ sinh, tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Ngoài ra men gạch tốt nên an toàn khi sử dụng chất tẩy rửa.

Thích hợp với những nơi công cộng

Gạch ốp lát Viglacera có độ bền cao, chịu lực tốt nên sản phẩm này được ưu tiên sử dụng ở những nơi có nhiều tác động có nhiều người qua lại như phòng khách, trung tâm thương mại, siêu thị, rạp chiếu phim,… những nơi cần gạch có độ cứng cao, độ bền cao, dễ vệ sinh vì có nhiều người qua lại.
Bạn nên tham khảo gạch lát nền nhà grante Viglacera dòng TS có độ cứng cao, chống mài mòn, chống trầy xước tốt. Ngoài ra gạch còn được ứng dụng công nghệ Nano Tio2 giúp kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe rất thích hợp với bệnh viện, trường học, trung cư cao cấp, biệt thự, …

Gạch lát nền Viglacera 80x80 có mẫu mã đa dạng


Ngoài những tính năng nổi trội, gạch lát nền 80x80 còn có mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc khác nhau. Hãy cùng tham khảo một số mẫu gạch được lựa chọn nhiều tại Showroom Cường Quốc.
Đầu tiên là dòng sản phẩm gạch Viglacera Eco có vân Random được sản xuất trên dây chuyền công cho ra đời những viên gạch 3D với vân random khác nhau tạo sự riêng biệt và tinh tế cho nền nhà. Gạch còn có bề mặt sáng bóng tự nhiên giúp đễ dàng trong việc vệ sinh.
Một mẫu gạch rất thích hợp cho khách hàng thân thiện với thiên nhiên, thích có điểm nhấn đó là gạch lát nền nhà 80x80 vân đá. Gạch granite Viglacera vân đá được sản xuất trên dây chuyền công nghệ xanh, rất hiện đại với nhiều ưu điểm nổi trội như chống thấm hút, cường dộ chịu lực cao, công nghệ Nano siêu bóng và gần gũi với thiên nhiên, thân thiên với môi trường.

Giá gạch Viglacera 80x80 ?

Giá gạch Viglacera 80x80 có cao không ? Đó là câu hỏi thường gặp ở khách hàng khi tìm mua sản phẩm gạch lát nền Viglacera. Gạch lát nền Viglacera chính hãng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, có mẫu mã đẹp và là sản phẩm rất được ưa chuộng nên nguyên liệu đầu vào có khan hiếm nên giá gạch Viglacera 80x80 chính hãng có tăng nhẹ.
Tuy nhiên giá gạch Viglacera được nhà sản xuất điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu và thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam, tùy vào kích thước, mẫu mã khác nhau thì sẽ có giá khác nhau.Gạch lát nền Viglacera 80x80 có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, mẫu mã khác nhau nên giá gạch Viglacera 80x80 cũng khác nhau.

Khách hàng nên tìm đến những cơ sở phân phối gạch Viglacera chính hãng để có được gạch Viglacera có chất lượng tốt nhất, tránh được hàng giả hàng nhái và được bảo hành đầy đủ. Cường Quốc là công ty phân phối chính hãng gạch Viglacera nói chung và gạch lát nền Viglacera 80x80 nói riêng, với hơn 20 năm kinh nghiệm, Cường Quốc cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm gạch Viglacera 80x80 giá rẻ, chất lượng cao.
Hãy đến Showroom Cường Quốc 351 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét