Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Tư vấn chọn gạch Viglacera cho từng không gian

Mỗi gia đình đều sở hữu một căn nhà có không gian sống khác nhau, không phải ngôi nhà nào cũng rộng rãi và thoáng đãng. Bởi vậy việc lựa chọn gạch Viglacera có kích thước phù hợp sẽ cải thiện được diện tích thực tế của ngôi nhà. Bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn cách lựa chọn gạch Viglacera cho từng không gian khác nhau.

Một số lưu ý khi chọn gạch lát nền.

  • ·        Nên chọn gạch ốp lát Viglacera phù hợp với thiết kế của ngôi nhà trước khi lựa chọn theo sở thích về màu sắc hay mẫu mã.
  • ·        Nên dùng cùng một loại gạch lát nền Viglacera cho toàn bộ ngôi nhà để tạo sự liền mạch hoặc dựa vào công năng của từng phòng để chọn gạch cho phù hợp.
  • ·        Không nên dùng gạch kích thước lớn cho phòng ngủ vì sẽ khiến căn phòng thêm bé hơn.
  • ·        Những căn phòng có diện tích không lớn nên dùng gạch lát nền hoa văn đơn giản, nêm tham khảo gạch Viglacera 30x30 để khiến không gian có cảm giác rộng rãi hơn.
  • ·        Với phòng khách nên chọn gạch lát Viglacera có họa tiết bắt mắt để làm nổi bật thêm cho không gian. Còn đối với phòng ngủ thì nên chọn gạch trơn hoặc ít họa tiết.



Mẹo lựa chọn gạch cho từng không gian

Gạch Viglacera cho những không gian rộng

Khi có một không gian rộng, bạn nên chú ý đến nhu cầu sử dụng của không gian đó, để lựa chọn gạch lát cho phù hợp và hiệu quả. Những không gian có diện tích rộng có nhiều chức năng khác nhau như bệnh viện, resort, khách sạn, phòng khách,…
Với diện tích rộng như thế, những mẫu gạch Viglacera Granite kích thước lớn: gạch Viglacera 60x60 hay gạch Viglacera 80x80 sẽ rất thích hợp.
Những mẫu gạch lát nền Viglacera kích thước lớn, được sản xuất với công nghệ Nano cho ra sản phẩm gạch chất lượng có độ bóng cao, màu sắc trang nhã, sang trọng và đặc biệt có dộ cứng cáp cao, độ bền cao, không bị bay màu theo thời gian. Ngoài ra gạch Viglacera được sản xuất theo công nghệ xanh nên các sản phẩm gacgj ốp lát Viglacera chính hãng rất thân thiện với môi trường, gần gũi với thiên nhiên và an toàn với người sử dụng.
Sử dụng gạch Viglacera kích thước lớn với những không gian rộng cong giúp tiết kiệm thời gian cho việc lau chùi vệ sinh vì sẽ hạn chế được các mạch gạch. Gạch sáng bóng rất sạch sẽ và có tính thẩm mỹ cao.

Gạch Viglacera cho phòng khách


Phòng khách là không gian quan trọng trong mỗi căn nhà, là nơi thể hiện tính cách và gu thẩm mỹ của chủ nhân. Đối với phòng khách sẽ có rất nhiều lựa chọn về gạch ốp lát. Tuy nhiên bạn nên lưu ý lựa chọn để phòng khách luôn sáng bóng và toát lên vẻ sang trọng và hiện đại nhưng cũng không kém phần tinh tế và thẩm mỹ.
Đối với những phòng khách có kích thước lớn nên lựa chọn gạch Viglacera có kích thước lớn như gạch lát nền 80x80, gạch lát nền 60x60, còn đói với những phòng khách có không gian nhỏ hơn thì nên chọn gạch có kích thước vừa phải để có sự hài hòa.
Ngoài việc lựa chọn về kích thước, gạch Viglacera cũng rất đa dạn về mẫu mã, kiểu dáng, màu săc, hoa văn phù hợp với các không gian khác nhau, mục đích sử dụng khác nhau,…

Gạch Viglacera cho phòng ngủ

Bạn cần tạo được sự thỏa mái, dễ chịu cho phòng ngủ nhà bạn. Nên lựa chọn gạch ốp lát Viglacera có màu sắc dịu nhẹ, ít họa tiết, hoa văn đơn giản để không bị rối mắt, chọn kích thước gạch phù hợp để ăn gian được diện tích cho căn phòng.
Các màu sắc gạch Viglacera rất được ưa chuộng đó là những gam màu ấm như hồng nhạt, màu kem, hay vàng nhạt,…

Gạch Viglacera cho phòng tắm


Dù có kích thước phòng tắm lớn hay nhỏ thì đối với không gian này bạn cũng không nên lựa chọn gạch kích thước lớn. Kích thước gạch phù hợp cho không gian này đó là gạch ốp lát Viglacera 30x60, gạch Viglacera 40x40 đây là kích thước hoàn hảo được nhiều khách hàng lựa chọn.
Thêm một lưu ý khi chọn gạch cho phòng tắm đó là nên chọn gạch có bề mặt nhám để tránh trơn trượt và dễ thoát nước. Cũng không nên chọn gạch có màu sắc quá nổi bật, bởi phòng tăm là nơi có rất nhiều phụ kiện vệ sinh, nên sẽ làm rối mắt.

Chọn gạch cho nhà bếp

Phòng bếp là nơi cần sự sạch sẽ và thông thoáng, bởi vậy bạn nên sử dụng gạch kích thước lớn như gạch Viglacera 60x60 hoặc gạchViglacera 80x80 để hạn chế được các mạch vữa, vừa có tính thẩm mỹ vừa dễ dàng vệ sinh.
Nên chọn gạch lát nền có bề mặt nhám để tránh trơn trượt. nên chọn gạch có hoa văn đơn giản, màu sắc sáng sửa để không gian thêm rộng và sạch sẽ.


Việc lựa chọn gạch lát luôn là vấn đề lan giải, tốn rất nhiều thời gian suy nghĩ lựa chọn từ kích thước, màu sắc, giá cả cho đến hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng. bạn nên đến các cơ sở phân phói gạch ốp lát Viglacera chính hãng để được tư vấn nhiệt tình và lựa chọn được gạch Viglacera giá rẻ và được bảo hành đầy đủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét