Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Gạch ốp nhà tắm Viglacera biến hóa với nhiều phong cách.

Xã hội phát triển, kinh tế phát triển, chất lượng cuộc sống được nâng cao kéo theo không chỉ nhu cầu về vật chất, nhu cầu về tinh thần mà nhu cầu về thẩm mỹ cũng ngày càng tăng cao. Cũng từ đó nhu cầu về nhà ở, về không gian sống cũng đòi hỏi cao hơn, cần chăm chút kỹ lưỡng hơn kể từ những chi tiết nhỏ nhất. Trong đó, chọn gạch nhà tắm rất được chú trọng.

Khi chọn gạch nhà tắm cần chú ý 4 tiêu chí sau đây

Chọn kích thước gạch



Theo xu hướng hiện nay, khách hàng thường ưu tiên lựa chọn gạch có kích thước lớn như gạch ốp tường 30x60, gạch Viglacera 60x60,…Trong đó gạch ốp Viglacera kích thước 30x60 được ưu tiên lựa chọn nhiều nhất.
Gạch ốp Viglacera 30x60 thích hợp với hầu hết không gian kiến trúc từ nhà dân đến biệt thự, từ khách sạn, trung tâm thương mại đến căn hộ chung cư, bệnh viện, trường học,… cũng như diện tích của nhiều phòng vệ sinh khác nhau từ nhỏ hẹp đến những không gian rộng lớn.
Kích thước gạch càng lớn, phòng vệ sinh sẽ trông rộng rãi và thoáng đãng hơn. Ngoài ra, khi sử dụng gạch ốp nhà tắmViglacera có kích thước lớn sẽ để lại ít mạch vữa, vừa thẩm mỹ vừa dễ dàng lau chùi, tiết kiệm được thời gan cho việc vệ sinh, nhất là những không gian lớn.

Chọn gạch ốp tường và viền

Đối với gạch ốp tường, bạn có thể ốp ngang hay ốp dọc đều được nhưng nên lưu ý đến kích thước của phòng tắm. Đối với những phòng tắm có diện tích hẹp, bạn nên ốp gạch theo chiều ngang sẽ có cảm giác rộng rãi hơn. Còn đối với phòng tắm thấp, bạn nên ốp gạch theo chiều dọc để ăn gian được chiều cao ảo cho phòng tắm.
Đối với gạch ốp viền, bạn có thể lựa chọn ốp hoặc không, ốp nhiều viền hay ốp một viền, điều này cũng cần phụ thuộc vào kiến trúc cũng như chiều cao của phòng tắm. Nếu phòng tắm cao dưới 2m bạn chỉ cần ốp 1 viền là đủ, còn ngược lại bạn có thể ốp 2 hoặc 3 viền tùy thích.

Hiện nay, gach op Viglacera có rất nhiều kiểu dáng,màu sắc cũng như họa tiết khác nhau cho khách hàng lựa chọn
Khi tiến hành ốp tường nhà vệ sinh, bạn có thể ốp khít mạch hoặc để khe mạch sau đó dùng vữa màu trét vào các đường mạch.

Chọn chất liệu gạch ốp cho phòng tắm

Gạch ốp lát Viglacera có hai loại gạch phổ biến sử dung hai chất liệu khác nhau đó là gạch Granite Viglacera ( dùng chất liệu đá) và gạch Ceramic Viglacera ( chất liệu đất nung).
Theo xu hướng hiện nay, gạch Granite được ưa chuộng hơn bởi gạch dùng chất liệu đá nên rất cứng, độ bền cao, không bị bay màu theo thời gian, không bị bong tróc, nứt vỡ sau một thời gian sử dụng, luôn sáng bóng và nhìn luôn mới. Đặc biệt gạch có khả năng chống bám bẩn, không bị nấm mốc, khả năng chống thấm tốt nên rất được ưa chuộng.

Chọn màu sắc gạch cho nhà tắm


Cũng theo xu hướng thời trang trên thế giới, xu hướng màu sắc năm nay thiên về gạch trơn màu vừa đơn giản vừa hiện đại. Không giống như trước đây ưa chuộng các màu sắc sặc sỡ, nhiều họa tiết cầu kỳ, thì hiện nay các gam màu đơn giản, họa tiết tự nhiên như giả gỗ hay vân đá được ưa chuộng hơn.
Đối với phòng tắm, bạn nên sử dụng gạch lát và gạch ốp cùng một màu như trắng, hồng phấn hay vàng kem. Còn đối với những người thích sự tinh tế, phá cách có thể sử dụng kết hợp hai gam màu đối lập như đen – trắng, nâu – trắng,…Đây là những gam màu không bao giờ bị lỗi mốt.

Các phong cách ốp gạch phòng tắm phổ biến

Hiện nay có rất nhiều cách ốp gạch khác nhau, theo nhiều phong cách thiết kế khác  nhau. Cách dễ dàng nhất mà cũng hiệu quả nhất đó là chọn 2 màu gạch tương phản nhau như đen – trắng, có cùng họa tiết, vừa đơn giản, vừa tinh tế và có điểm nhấn. Hãy cùng điểm qua một số thiết kế phòng tắm đẹp với gach op tuong Viglacera.
Tạo điểm nhấn tại các thiết bị vệ sinh trong phòng tắm như sen tắm, chậu rửa Lavabo bằng gạch ốp tông màu trầm hoặc gạch có hoa văn bắt mắt, phần còn lại chúng ta ốp gạch có tông màu sáng để làm nổi bất và rõ nét các điểm nhấn.

Chọn gạch ốp tường màu sáng, gạch lát nền màu đậm để tạo sự tương phản đẹp mắt. Hoặc bạn có thể ốp viền ở giữa, ốp sole gạch tường 30x60 cũng là một ý tưởng sáng tạo.
Đối với phòng tắm rộng, chia nhà vệ sinh thành 2 phần, khu tắm và khu vệ sinh, sử dụng gạch ốp và gạch lát cùng màu tạo 2 mảng sáng tối riêng biệt.

Chia tường phòng tắm thành 2 phần, phần dưới ốp gạch màu trầm, sau đó ốp viền và phàn trên ốp gạch màu sáng. Điểm nhấn là đường gạch viền sẽ khiến phòng tắm thêm ấn tượng hơn.

Những ai thích phong cách cổ điển, nên tận dụng màu sắc gạch ốp lát để chia phòng tắm thành những mảng khối riêng biệt. Màu trắng của gạch ốp tường, màu trầm của gạch lát nền và màu hồng phấn khu bồn rửa,.. sẽ tạo nên một không gian màu sắc, có chiều sâu và lãng mạn với vách ngăn kích kết hợp ánh đèn vàng dịu.

Mua gạch ốp Viglacera chính hãng ở đâu ?

Đại lý gạch ốp lát Cường Quốc với hơn 20 năm kinh nghiệm, chuyên phân phối các sản phẩm gạch ốp lát Viglacera chính hãng.
Với hệ thống cửa hàng, showroom, kho bãi luôn đầy đủ hàng hóa, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm gạch ốp lát Viglacera chính hãng, gạch ốp lát Viglacera giá rẻ nhất, đem đến nhiều sự lựa chọn nhất cho mọi đối tượng khách hàng.
Hãy đến showroom tại 351 Trường chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn tận tình cả về thiết kế không gian nội thất và lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh cũng như gach op nha ve sinh Viglacera phù hợp nhất với không gian gia đình bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét