Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Gạch Viglacera 80x80 dẫn đầu xu hướng thiết kế hiện nay.

Hiện nay nhu cầu về nhà đẹp, không gian sống hiện đại và tiện nghi không còn là điều quá xa xỉ đối với đời sống của con người. Chất lượng cuộc sống dần được nâng cao, kéo theo nhu cầu về cái đẹp cũng tăng theo. Đặc biệt với việc lựa chọn gạch lát nền cho ngôi nhà, không chỉ phải có chất lượng, giá cả hợp lý mà còn phải hợp xu hướng. Xu hướng gạch lát nền được yêu thích nhất hiện nay đó là gạch Viglacera 80x80.

Điểm qua 4 phong cách nội thất đẹp và tinh tế với gạch lát nền nhà 80x80.

Gạch Viglacera 80x80 trong phong cách sang trọng



Một trong những xu hướng thiết kế nội thất hiện nay là theo phong cách sang trọng. Khi bước vào một ngôi nhà được thiết kế theo phong cách sang trọng, bạn sẽ thấy sự sang trọng toát ra từ kiến trúc ngôi nhà, đồ nội thất và đặc biệt là gạch lát nền nhà. Gạch Viglacera 80x80 chính là điểm nhấn cho căn phòng, tôn lên rõ nét vẻ sang trọng.
Đồ nội thất lích lãm pha nét cổ điển kết hợp với gạch lát nền kích thước lớn, màu sắc tông trầm và ấm như gạch Viglacera vân đá cẩm thạch, vân đá tự nhiên hay gạch men bóng khiến không gian thêm rộng rãi, thoáng đãng mà tráng lệ, xa hoa.

Phong cách tối giản với gạch lát nền 80x80

Phong cách tối giản thường được áp dụng đối với không gian nhỏ. Nội thất trong căn phòng sẽ được tối giản, không cầu kỳ để tạo sự rộng rãi. Bởi vậy để căn phòng không bị nhàm chán hay đơn điệu, điểm nhấn thích hợp nhất cho căn phòng đến từ gach lát nền nhà.
Để vừa có tính thẩm mỹ, vừa đơn giản, lựa chọn thích hợp nhất đó là gạch lát nền 80x80. Với kích thước lớn sẽ tạo ra ít mạch gạch sẽ khiến căn phòng thêm liền mạch hơn , rộng rãi hơn và thẩm mỹ hơn.
Gạch lát nền trong không gian tối giản nên lựa chọn mẫu gạch đơn giản và sáng màu. Gạch Viglacera 80x80 chính hãng có nhiều màu sắc đẹp cho bạn lựa chọn từ màu đơn sắc như trắng, vàng kem,… cho đến gạch có hoa văn như vân đá, sẽ đem đến sự đơn giản mà vẫn tinh tế cho không gian sống của gia đình bạn.

Lựa chọn gạch Viglacera 80x80 theo phong cách đương đại

Đối với những gia đình yêu thẩm mỹ, đam mê cái đẹp, thích có nhiều màu sắc đa dạng trong ngôi nhà của gia đình mình, thiết kế nội thất theo phong cách đương đại sẽ là phù hợp nhất. Với phong cách này, ngôi nhà bạn sẽ nhiều màu sắc, nội thất, không gian mở, kết hợp ánh sáng tự nhiên, sẽ đem đến năng lượng cho ngôi nhà, cảm giác sảng khoái, thỏa mái, vui tươi cho chủ nhân.
Với phong cách đương đại, lại một lần nữa gạch lát nền đống vai trò là điểm nhấn. Một không gian mở và có ánh sáng tự nhiên, bạn nên chọn gạch lát nền 80x80, đây là mẫu gạch kích thước lớn sẽ tạo nên sự hài hòa với thiết kế không gian mở
Khi lựa chọn gạch lát nền cho nhà ở theo phong cách đương đại, bạn nên chọn gạch có họa tiết, màu sắc cá tính, họa tiết tươi sáng, sinh động, bè mặt gạch sáng bóng, để làm nổi bật không gian khi kết hợp với ánh sáng tự nhiên và ngoại thất căn nhà.

Gạch Viglacera 80x80 theo phong cách mộc mạc


Phong cách mộc mạc nhắc người ta nghĩ ngay đến các chất liệu tự nhiên, dân giã như đá, gỗ,…kết hợp đồ nội thất gam màu trung tính, họa tiết không quá cầu ký, tỉ mỉ, gia công đơn giản, tạo nên sự thỏa mái cho gia chủ, hài hòa và gần gũi với thiên nhiên.
Không chỉ bên trong ngôi nhà, phong cách mộc mạc có thể áp dụng cả với ngoại thất như sân vườn, bể bơi để tạo cảm giác dược hòa mình vào với thiên nhiên, tách biệt hoàn toàn với phố thị ồn ào, huyên náo.
Với phong cách này, lựa chọn thích hợp cho bạn vẫn là gạch Viglacera 80x80. Gạch Viglacera 80x80 chính hãng có rất nhiều mẫu mã thích hợp với phong cách này như gạch vân đá, gạch giả gỗ, hay gạch họa tiết dân gian, tông màu trầm sẽ rất thích hợp.

Không chỉ hợp xu hướng, gạch Viglacera 80x80 còn có chất lượng tốt và giá thành hợp lý

Gạch lát nền Viglacera 80x80 không chỉ làm tăng thêm tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo chất lượng công trình bởi đây là dòng sản phẩm gạch ốp lát nội địa chất lượng cao, mẫu mã đẹp, có giá thành rất hợp lý.
Viglacera hiện nay đang ngày càng hội nhập phát triển, đặc biệt là ngành công nghiệp vật liệu xây dựng. Với trình độ khoa học kỹ thuật đầu tư và đổi mới liên tục, Viglacera có hệ thống dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại, giúp cho các sản phẩm gạch lát nền 80x80 khi ra đời đều có chất lượng tốt
Gạch Viglacera được khách hàng đã từng sử dụng đánh giá rất cao về chất lượng. Dòng sản phẩm gạch ốp lát chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt, hạn chế xảy ra hiện tượng rạn nứt. Với các lực va đập mức độ trung bình, gạch Viglacera 80x80 không bị vỡ do kết cấu gạch chắc chắn, nguyên vật liệu tốt.
Đặc biệt các dòng sản phẩm gạch lát nền Viglacera 80x80 cao cấp được sản xuất phù hợp với điều kiện thời tiết khí hậu Việt Nam nên không bị đổ mồ hôi khi thời tiết nồm do có độ hút nước thấp chính vì thế gạch Viglacera 80x80 không gây trơn trượt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Gạch lát nền Viglacera 80x80 được sản xuất với công nghệ quy trình nghiêm ngặt đảm bảo được đầy đủ các yêu cầu về kỹ thuật cũng như độ phẳng của bề mặt gạch, kích thước của gạch gần như không có sai số. Gạch lát nền Viglacera không có hiện tượng bị cong vênh, sản phẩm rất ít hiếm khi bị lỗi đáp ứng được cả các khách hàng khó tính nhất.

Về mẫu mã, hình thức, gạch Viglacera 80x80 rất đa dạng thích hợp với nhiều phong cách nội thất, kiến trúc khác nhau. Các loại gạch Viglacera 80x80 họa tiết  trơn với rất nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau, gạch hoa văn phong cách đa dạng từ cổ điển đến hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Gạch Viglacera 80x80 phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau như đơn giản, sang trọng, đương đại cho đến mộc mạc.
Là thương hiệu gạch nội địa, với nguồn nguyên liệu trong nước sẵn có, bởi vậy giá gạch Viglacera 80x80 không cao, rất bình dân nên ngày càng trở nên phổ biến đối với người tiêu dùng Việt Nam

Bạn có thể đến Showroom Cường Quốc 351 Trường Chinh, Hà Nội để được tư vấn lựa chọn gạch lát nền phù hợp với kiến trúc ngôi nhà bạn và phong cách thiết kế nội thân bạn hướng tới. Đồng thời tham khảo và lựa chọn được gạch Viglacera 80x80 giá rẻ nhất, và thêm nhiều mẫu gạch Viglacera cũng như các thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét