Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Gạch lát nền Viglacera gắn liền với chất lượng cuộc sống người Việt

Thương hiệu gạch ốp lát Viglacera gây được tiếng vang trên thị trường gạch ốp lát nhiều năm qua, không chỉ được đánh giá cao về chất lượng và giá cả hợp lý mà còn gây ấn tượng với người tiêu dùng bơi sự đa dạng về mẫu mã, hoa văn sản phẩm. Gạch ốp lát Viglacera mang đến sự sang trọng và tiện nghi cho mọi gia đình.

Ưu điểm nổi bật của gạch lát nền Viglacera

Chất lượng cao


Gạch lát nền Viglacera luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Với dây chuyền sản xuất, công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất cho ra đời sản phẩm gạch có độ bền cao, khả năng chịu lực rất tốt, chống trầy xước, khả năng chống thấm hút vượt trội,… nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không lo ố màu hay nứt vỡ.

Mẫu mã đẹp mắt

Không chỉ có chất lượng tốt, gạch lát nền Viglacera còn đến với khách hàng bởi sự đa dạng trong mẫu mã, hoa văn đẹp mắt. Ngoài ra giá thành của gạch Viglacera cũng rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt . Từ đó góp phần đem đến chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam.

Giá cả hợp lý


Theo đánh giá khách quan từ phía khách hàng, gạch lát nền Viglacera vừa có chất lượng tốt, hoa văn bắt mắt mà giá cả lại hợp lý. Bởi vậy không qua khó để nhận thấy gạch lát nền Viglacera được sử dụng phổ biến tại nhiều công trình kiến trúc như nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại lớn trên khắp cả nước.

Những đánh giá tích cực từ người tiêu dùng

Hầu hết các chủ thầu công trình cho biết họ lựa chọn gạch Viglacera bởi chất lượng tốt, độ bền cao, không bị bay màu theo thời gian và quan trọng là giá cả rất hợp lý và luôn luôn đầy đủ hàng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng cao của các công trình công cộng.
Còn đối với khách hàng lựa chọn gạch ốp lát cho gia đình, họ cho biết bản thân tìm đến gạch lát nền Viglacera bởi sự giới thiệu của người quen về sự uy tín của thương hiệu gạch Viglacera cũng như vẻ hiện đại và tiện nghi mà gạch lát nền nhà Viglacera mang lại.
Gạch lát nền nhà Viglacera dần dần đi vào cuộc sống của con người nói chung và người dân Việt Nam nói riêng.

Dễ dàng chọn mua gạch lát nền Viglacera

Hiện nay, trên thị trường gạch ốp lát, gạch Viglacera là dòng sản phẩm gạch có lượng tiêu thụ hàng đầu tại Việt Nam. Không chỉ cung cấp gạch cho toàn quốc mà gạch Viglacera còn được xuất khẩu đi hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó các thị trường cao cấp như Hàn Quốc, Châu Âu,…
Trên thị trường có rất nhiều nhà phân phối gạch ốp lát Viglacera chính hãng, không chỉ tại các trung tâm như Hà Nội, Hải Phòng,… mà gạch ốp lát Viglacera được phân phối rộng khắp trên cả nước, rất tiện lợi cho khách hàng khi muốn tìm mua gạch Viglacera.

Cường Quốc là một trong các đại lý uy tín, chuyên phân phối gạch ốp lát Viglacera chính hãng. Với hệ thống Showroom, kho bãi rộng khắp cả ở Hà Nội và Hải Phòng, giao hàng toàn quốc, phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.
Đến với Cường Quốc, khách hàng hoàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giả cả. Với phương châm khách hàng là thượng đế, Cường Quốc tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, dịch vụ tốt nhất.

Hãy đến Showroom tại 351 Trường Chinh, Hà Nội để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét