Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Kinh nghiệm chọn mua gạch lát nền cho gia đình.

Để lựa chọn gạch lát nền cho ngôi nhà của mình, điều đầu tiên bạn nên lưu ý đó là lựa chọn loại gạch phù hợp với từng vị trí sử dụng khác nhau để mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất và tính thẩm mỹ cao nhất.
Trên thị trường gạch lát nền hiện nay có nhiều loại gạch lát nền khác nhau, từ gạch lát nền giá rẻ cho đến các sản phẩm gạch cao cấp, phù hợp với điều kiện và nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng người tiêu dùng khác nhau.

Các dòng sản phẩm  gạch lát nền trên thị trường


Do đặc điểm sử dụng là chịu nhiều tác động do di chuyển nên gạch lát nền có kết cấu đặc, độ cứng cao.
Gạch lát nền men bóng là loại gạch có bề mặt sáng bóng, rất sang trọng nhưng không phù hợp với với những không gian mang tính công cộng như văn phòng, hội trường,..
Gạch lát nền men mờ thường có độ cứng rất cao, phù hợp với phong cách kiến trúc hiện đại, thích hợp sử dụng ở những nơi công cộng như phòng khách, trung tâm thương mại,…
Gạch bóng kiếng, là loại gạch khá đa dạng từ bóng kiếng một da, hai da, toàn phần. gạch bóng kiếng phù hợp với nhiều công trình xây dựng vì có nhiều ưu điểm vượt trội.
Gạch giả đá granite Viglacera thường xuyên được sử dụng khi lát nền phòng tắm, nhà vệ sinh,… vì bề mặt nhám vừa tránh trơn trượt vừa dễ dàng vệ sinh.

Ba loại gạch lát nền được ưa chuộng nhất.

Gạch Ceramic

Gạch Ceramic rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Gạch được làm từ đất nung. Gạch ceramic có rất nhiều mẫu mã, kích thước và màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên gạch có một số nhược điểm đó là dễ vỡ, chống thấm kém.

Gạch men

Gạch men là gạch được phủ một lớp men trên bề mặt, vừa bảo vệ và làm đẹp cho gạch lát. Gạch có rất nhiều mẫu mã, hoa văn họa tiết đa dạng, nhiều kích thước khác nhau, độ cứng cao, tuổi thọ gạch cao. Nhược điểm của loại gạch này là bề mặt trơn trượt.

Gạch Granite

Là loại gạch được lựa chọn trong cả lát nền và ốp tường. Gạch có ưu điểm là có độ cứng cao, không bị mài mòn, bay màu theo thời gian, chống thấm tốt, dễ vệ sinh và giá cả hợp lý, gạch Granite rất thích hợp cho những vị trí công cộng, nhiều người qua lại.

Đặc điểm phân biệt gạch lát nền tốt

Theo kinh nghiệm của một số khách hàng, khi lựa chọn gạch nên xem mặt sau của gạch. Mặt sau của gạch màu trắng tức là được sản xuất từ cao lanh và tràng thạch sẽ tốt hơn gạch có mặt sau màu đỏ thường được sản xuất từ đất sét.
Đặc điểm thứ hai đó là gạch có chất lượng tốt, khi gõ nhẹ vào gạch có phát ra âm thanh, chứng tở gạch cứng và chắc.
Đặc điểm thứ ba, dựa vào cách nhỏ vài giọt nước vào mặt sau của gạch, nước càng thấm chậm thì gạch càng tốt.
Đặc điểm thứ tư, gạch phải phẳng, ta có thể kiểm tra bằng cách úp mặt hai viên gạch vào nhau nếu khít, không có khe hở thì gạch phẳng, không cong vênh.
Đặc điểm cuối cùng, kiểm tra lớp men trên mặt gạch, càng xuất hiện ít lỗ, mặt gạch càng bằng phẳng, nhẵn mịn càng tốt.

Kích thước gạch lát

Bạn nên dựa vào diện tích căn phòng của gia đình bạn để lựa chọn kích thước gạch cho hợp lý.
Với những căn phòng có diện tích dưới 18m2, loại gạch thích hợp nhất là gạch lát nền Viglacera 30x30.
Phòng có diện tích từ 18m2 đến 36m2, nên chọn gạch lát nền Viglacera 40x40 hay 30x60 đều được.
Đối với phòng có diện tích từ 36m2 trở lên, sẽ có nhiều lựa chọn cho bạn hơn, tuy nhiên có 2 kích thước gạch rất được ưa chuộng đó là gạch lát nền Viglacera 80x80 hoặc 60x60.

Chọn địa chỉ mua hàng uy tín


Vì gạch lát nền có giá trị sử dụng lớn, thời gian sử dụng lâu dài nên rất được quan tâm đầu tư bởi vậy người tiêu dùng rất chú trọng trong việc lựa chọn gạch lát nền cho gia đình mình.
Trên thị trường hiện nay tràn ngập các loại gạch lát nền khác nhau từ bình dân, giá rẻ cho đến những sản phẩm gạch cao cấp, gạch nhập khẩu. Nhưng được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay phải kể đến gạch lát nền Viglacera.
Cường Quốc là đại lý gạch ốp lát Viglacera số một trên thị trường hiện nay. Cường Quốc với hơn 20 năm kinh nghiệm, luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm gạch lát nền Viglacera chất lượng nhất, giá rẻ nhất và dịch vụ tốt nhất.
Hãy đến Showroom tại 351 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để có lựa chọn được gạch ốp lát Viglacera chính hãng và báo giá gạch ốp lát Viglacera 2017 mới nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét