Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Gạch ốp lát Viglacera – điều không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn


Bạn là người yêu cái đẹp. Bạn muốn sống trong một không gian tiện nghi và sang chảnh. Gạch ốp lát Viglacera là lựa chọn hoàn hảo cho sự sang trọng và hiện đại.
Gạch ốp lát Viglacera chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Nhắc tới gạch ốp lát Viglacera là nhắc tới chất lượng. Gạch ốp lát Viglacera theo cái nhìn của khách hàng là một sẩn phẩm không chỉ có chất lượng cao mà còn bởi giá trị thẩm mỹ, giá thành hợp lý, đa dạng chủng loại phù hợp với nhiều không gian, nội thất khác nhau.
Với bề dày kinh nghiệm cùng với các phần mềm khoa học tân tiến, máy móc trang thiết bị hiện đại, sản xuất theo day chuyền chuyên nghiệp, được kiểm tra qua các bước nghiêm ngặt. Viglacera cho ra những sản phẩm thiết bị vệ sinh nói chung và gạch ốp lát Viglacera nói riêng có chất lượng tuyệt vời, thân thiện và an toàn với môi trường.
Gạch ốp lát Viglacera được sản xuất theo công nghệ hiện đại.

Gạch ốp látViglacera chính hãng được sản xuất theo dây chuyền công nghiệp với phương pháp, kỹ thuật, máy móc luôn được nâng cao, đổi mới. Điển hình như công nghệ Nano TiO2 mới nhất.
Sản phẩm khi được đưa ra thị trường đạt được sự hài lòng của khách hàng về độ dày, độ vuông góc, độ bóng, độ thấm hút, độ phẳng,…và đáp ứng được tiêu chuẩn của Việt Nam (TCVN) cũng như các tiêu chuẩn quốc tế.
Bên cạnh chất lượng cao, khách hàng còn tìm đến với gạch ốp lát Viglacera bởi sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại, kích thước,…và sự sang trọng, tinh sảo mà nó mạng lại.
Gạch ốp lát Viglacera là lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong mọi hoàn cảnh, mọi không gian, mọi mục đích khác nhau. Bởi vậy gạch ốp lát Viglacera cũng được chia ra làm nhiều loại với những mục đích khác nhau như: gạch lát nền, gạch ốp tường, gạch ốp viền,…
Các loại gạch ốp lát Viglacera được ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất

·        Gạch men Viglacera: sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội điển hình là đường nét hoa văn tinh tế, đa dạng và phong phú nên mẫu mã đa dạng. Gạch men Viglacera phù hợp với các căn hộ gia đình hay văn phòng. Nên hạn chế sử dụng gạch men ở những không gian có lượng người qua lại lớn và hay ẩm ướt vì dễ bị trơn trượt
·        Gạch bông Viglacera: đây là một trong những dòng sản phẩm đầu tiên của Viglacera và cũng tạo nên thương hiệu Viglacera mạnh như hiện nay. Gạch bông Viglacera sở hữu độ bóng và độ bền màu cao do được tạo bằng phương pháp thủ công dưới bàn tay khéo. Gạch bông Viglacera có nhiều mẫu mã, các họa tiết đa dạng, độc đáo, khi ghép chúng lại với nhau sẽ thành một bức tranh sống động. Gạch bông Viglacera phù hợp để lát nền những công trình có quy mô lớn mang tính chất sang trọng và đậm chất cổ điển.
·        Gạch granite Viglacera: Đây là loại gạch ốp lát có độ cứng cao, là loại gạch ốp lát cao cấp. Gạch granite Viglacera được chia thành 2 loại là men mờ và men bóng có độ bền cao, có sự mã sát khá tốt nên rất thích hợp cho những văn phòng, trung tâm thương mại và công trình công cộng có đông người qua lại.
Giá thành hợp lý
Gạch ốp lát Viglacera là thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chất lượng gạch luôn đạt tiêu chuẩn và được đánh giá cao. Nhưng không bởi thế mà giá thành sản phẩm được đảy lên cao mà ngược lại mức giá rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của phần đông người dân Việt Nam.

Để mua được những sản phẩm tốt nhất, được đảm bảo về chất lượng, hãy đến với Showroom Cường Quốc 351 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà nội. Tại đây bạn sẽ được tư vấn miễn phí, bảo hành đầy đủ và được hỗ trợ chi phí vận chuyển.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét