Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Tư vấn lựa chọn bồn cầu Viglacera

Nên chọn bồn cầu một khối hay hai khối

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng bồn cầu khác nhau, nhưng chủ yếu được chia thành 2 loại là bồn cầu một khối và bồn cầu 2 khối. Hãy cùng Cường Quốc chỉ ra những ưu nhược điểm của 2 loại bồn cầu này.



·        Bồn cầu 1 khối

+   Ưu điểm: Bồn cầu 1 khối có kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt. Do thiết kế thên liền thành một khối thống nhất, ít khe rãnh nên dễ dàng trong việc vệ sinh lau chùi. Thân bồn cầu to nên khi ngồi rất thỏa mái, dễ chịu. Bồn cầu 1 khối được tích hợp tính năng tiết kiệm nước tối đa và khi xả không gây ra tiếng ồn.
+   Nhược điểm: Bồn cầu 1 khối có thiết kế khá to nên chỉ hợp với không gian phòng tắm rộng, còn những phòng tắm hẹp hơn thì nên tham khảo bồn cầu 2 khối hoặc bồn cầu treo tường. Vì sử dụng lực hút để hút chất bẩn nên yêu cầu hầm, cống, ống thông hơi phải thông thoáng thì sẽ hút sạch và không để lại mùi hôi.

··        Bồn cầu 2 khối

+   Ưu điểm: Bồn cầu 2 khối có kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ nhù hợp với đa số không gian phòng tắm khác nhau. Dễ dàng trong khâu lắp đặt, không yêu cầu cao về hầm, cống, ống thông hơi.
+   Nhược điểm: Vì có thiết kế 2 khối và có nhiều khe rãnh nên gây khó khan trong việc vệ sinh.. Sử dụng hệ thống xả xoáy, áp lực nước đẩy chất bẩn nên hơi hao nước và gây ra tiếng ồn.

Chọn loại cần gạt hay nút nhấn

·          Nút nhấn

Bồn cầu nút nhấn thường có 2 chế độ xả nên thường tiết kiệm nước hơn dạng bồn cầu sử dụng cần gạt

·         Cần gạt

Tuy không có chế độ tiết kiệm nước nhưng bù lại sẽ tiện ích hơn nhiều nếu tay bạn đang bị bẩn thì vẫn có thể dùng các bộ phận khác của cơ thể như khủy tay để gạt nước. Nếu gia đình có trẻ em hay người già, người tàn tật thì chức năng gạt tiện dụng hơn nhiều.

Nên chọn bồn cầu có nhiều tính năng ?


Tiết kiệm nước là tính năng được quan tâm nhiều nhất trên các thiết bị vệ sinh. Nên chọn bồn cầu Viglacera có tính năng tiết kiệm nước sẽ giúp tiết kiệm chi phí sinh hoạt hàng tháng, sử dụng nước khoa học hơn.
Nên tham khảo thêm các loại bồn cầu Viglacera có tính năng đặc biệt để hưởng thụ cuộc sống tốt hơn như bồn cầu cảm ứng, bồn cầu massage, bồn cầu Viglacera ứng dụng công nghệ chống vi khuẩn nấm mốc, chống bám bẩn. Đây là những công nghệ tân tiến nhất vừa giúp không gian phòng tắm thêm phần sang trọng vừa tiết kiệm thời gian vệ sinh.

Lựa chọn màu sắc

Đối với màu sắc, Bồn cầu viglacera chủ yếu có màu trắng sáng của sứ, rất trong, bóng, dễ dàng kết hợp với các thiết bị vệ sinh khác trong phòng tắm, tạo cảm giác sạch sẽ, dễ chịu cho người sử dụng và đặc biệt không bị lỗi mốt.
Ngoài ra vẫn có nhiều màu sắc bồn cầu khác nhau cho bạn lưa chọn như màu xanh ngọc, màu hồng, màu vàng Gold,… giúp cho không gian phòng tắm thêm tinh tế và đẳng cấp hơn.

Lựa chọn theo giá tiền

Bện cạnh việc lựa chọn theo mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, gía thành cũng là điều mà khách hàng nên lưu tâm. Các thiết bị vệ sinh nói chung và bồn cầu nói riêng là thiết bị phòng tắm rất cần thiết, có thời gian sử dụng lâu dài nên cần được đầu tư.
Bồn cầu Viglacera là hãng bồn cầu cao cấp trên thị trường tuy nhiên lại có giá thành rất hợp lý. Khách hàng có thể sang lọc theo các dòng bồn cầu khác nhau dể chọn được mẫu bồn cầu hợp lý cả về chất lượng và giá cả mà không mất quá nhiều thời gian.

Nên chọn mua bồn cầu Viglacera ở đâu ?


Trên thị trương có rất nhiều mẫu bồn cầu khác nhau, dẫn đến những băn khoăn của khách hàng khi phân biệt hàng giả hàng nhái và hàng chính hãng.
Cường Quốc là đại lý phân phối chính hãng thiết bị vệ sinh Viglacera hàng đầu Việt Nam, với hơn 20 năm kinh nghiệm, đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm Viglacera chính hãng, giá tốt nhất, được bảo hành đầy đủ và hỗ trợ vận chuyển và giao hàng toàn quốc.
Hãy đến với Showroom Cường Quốc 351 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm tốt nhất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét