Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2017

Gạch lát nền chống trơn Taicera thường được sử dụng ở vị trí nào

Gạch lát nền chống trơn Taicera thường được sử dụng ở vị trí nào?

Lựa chọn gạch lát nền chống trơn Taicera không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, chất lượng bền mà chức năng sử dụng cũng phải đảm bảo như khả năng chống trơn đảm bảo an những cho người sử dụng.

Gạch lát nền chống trơn Taicera đảm bảo độ bền và vẻ đẹp quyến rũ đã được chứng minh trên thực tế theo thời gian, Gạch lát nền chống trơn cần có khả năng chịu được tác động của nước, điều kiện môi trường. Nếu bạn đang có ý định lựa chọn gạch trống trơn trong nhà thì cứ tham khảo một số loại dưới đây.

Gạch Taciera lát nền chống trơn cho bếp

Được xem là sự lựa chọn hàng đầu cho nhà bếp, vật liệu gạch ốp lát có thể lát ở mọi khu vực thường xuyên bị đồ ăn, thức uống rơi xuống sàn. Khả năng chống trọi được những tác động nặng nè, gạch vẫn không bị thấm nước theo thời gian sử dụng, mầu sắc gạch ốp lát vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên vẹn như thời gian đầu.

Kiểu lát bếp bằng gạch chống trơn kết hợp các đường kẻ ô đẹp sang trọng với tông mầu chủ đạo đen trắng
Gạch ốp lát Taicera cho bếp gạch dễ dàng vệ sinh, chỉ cần lau dọn định kỳ 1,2 lần trong tuần thì nó đủ để trở nên bóng loáng và sạch sẽ. Nhiều người nhờ sử dụng cẩn thận, biết cách bảo quản nên nền gạch có thể kéo dài đến cả thập kỷ.

Gạch lát nền Taicera chống trơn cho phòng tắm

Xu hướng thiết kế nội thất ngày nay đã có phần khác biệt hơn xưa, không gian phòng tắm cũng vậy. điều sử dụng vật liệu phổ biến như gạch cũng đủ làm cho những thứ trở nên khác biệt, nó hoàn toàn thích hợp dành cho nơi ẩm ướt như sàn nhà tắm. Bạn cũng đừng quá lo lắng bởi về chủng loại cũng như phong cách gạch Taicera khá đa dạng về mẫu mã và phong cách, sẵn sàng đáp ứng được nhu cầu của bạn.
Một mẫu thiết kế tổng thể của nhà tắm sử dụng gạch lát nền chống trơn

Vị trí cửa ra vào cũng nên được lát bằng gạch lát nền chống trơn

Nền nhà ở khu vực cửa ra vào là khoảng không gian phải chịu các tác động của bụi bẩn, nước mất vệ sinh thường xuyên. Vậy nên, việc lựa chọn một loại gạch dễ vệ sinh, lau chùi sẽ giúp bạn xử lý vấn đề một cách dễ dàng, hoa văn và mầu sắc đa dạng góp phần giúp cho không gian trở nên nổi bật hơn hẳn.

Trên đây là một số vị trí thường được sử dụng gạch lát nền chống trơn để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Các thông tin chi tiết về những loại gạch ốp lát chống trơn quý khách hàng liên hệ ngay với Siêu thị gạch ốp lát hoặc tói trực tiếp hệ thống Showroom của chúng tôi trên toàn quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét