(Xây dựng) - Ngày 01/12 tới đây, Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday sẽ bắt đầu diễn ra trong 24h. Bên cạnh các chương trình giảm giá sẽ có sự kiện BigOFF – Trải nghiệm mua sắm và thương mại điện tử được tổ chức tại TP. HCM từ ngày 01- 03/12.
Hoàn tất công tác chuẩn bị cho 24h mua sắm trực tuyến Online Friday 2017
Tính đến thời điểm hiện tại, đã có trên 1.300 website đăng ký tham gia, với trên 3.000 doanh nghiệp (bao gồm các gian hàng trên các sàn giao dịch thương mại điện tử) đăng ký tham gia chương trình. Trong đó, các thương hiệu bán lẻ lớn nhất tham dự bao gồm: Thế giới di động, FPTShop, ViettelStore, Lazada, Sendo, Adayroi, Tiki, Lotte, Leflair, Hoàng Phúc International, Aeon, Robins, Pico, Mediamart…; các thương hiệu sản xuất và nhập khẩu uy tín bao gồm: Oppo, Samsung, Anbico, Nagakawa, Sunhouse, Uma, Thefaceshop, Fahasa…
Mục tiêu dự kiến của Ban tổ chức và các doanh nghiệp trong 24h bán hàng trực tuyến Online Friday 2017 đặt ra gồm có: Tổng doanh số đạt trên 1.500 tỷ đồng, 1.000.000 đơn hàng thành công với trên 03 triệu lượt truy cập và 20 triệu lượt tương tác, tìm kiếm thông tin, sản phẩm của người tiêu dùng trong sự kiện trực tuyến.
Các đối tác đồng hành chuyển phát của chương trình, bao gồm: VnPost, Viettel Post, Giao hàng nhanh, đã phối hợp cùng các doanh nghiệp để triển khai các gói ưu đãi dịch vụ chuyển phát; triển khai công tác chuẩn bị, đảm bảo thời gian giao hàng và chất lượng giao hàng khi có số lượng lớn đơn hàng được thực hiện trong ngày.
Về hoạt động hỗ trợ thanh toán, các Ngân hàng sẽ vào cuộc mạnh mẽ trong Ngày mua sắm trực tuyến với các chương trình cash-back hoàn tiền thẳng vào tài khoản thẻ của khách hàng khi thanh toán trực tuyến thông qua cổng thanh toán Napas. Dành nhiều ưu đãi cho chủ thẻ nhất là ngân hàng Vietcombank, với 01 tỷ đồng sẽ được hoàn tiền trực tiếp vào thẻ cho khách hàng mua sắm bằng thẻ Vietcombank trong 24h ngày Online Friday 2017. Các ngân hàng khác đang tiếp tục cập nhật chính sách hỗ trợ chủ thẻ, gồm có: TPBank, SeaBank, Bảo Việt, An Bình, Sacombank, Vietinbank, BIDV, MB Bank, HD Bank, NCB...
Bên cạnh đó, nhằm đảm bảo chất lượng khuyến mại, Ban tổ chức đã phối hợp với các đối tác so sánh giá, gồm có Websosanh, Topgia… triển khai quét giá sản phẩm tham gia sự kiện, nhằm hạn chế hiện tượng khuyến mại ảo, nâng giá bán để giảm giá. Trong chương trình năm nay, Ban tổ chức sẽ hiển thị thông tin sản phẩm với 03 mức giá, bao gồm: Giá niêm yết của hãng, giá đang bán và giá khuyến mại trong ngày Online Friday để giúp khách hàng có thông tin minh bạch và rõ ràng hơn khi mua sắm.
Khuyến mại hấp dẫn, thanh toán thuận tiện
Online Friday 2017 là năm đầu tiên Ban tổ chức công bố chương trình khuyến mại đảm bảo, với các sản phẩm đạt 3 tiêu chí: Sản phẩm chính hãng, giá trị giảm giá thực và miễn phí chuyển phát. Đã có trên 50 thương hiệu tham gia chương trình sản phẩm đảm bảo chất lượng với trên 3.000 sản phẩm đảm bảo được xét duyệt trên hệ thống và khoảng trên 200 ưu đãi lớn. Đặc biệt có 08 thương hiệu của nhà sản xuất tham gia đồng hành: Oppo, Anbico, Nagakawa, Sunhouse… Đáng lưu ý là việc miễn phí 100% phí chuyển phát khi khách hàng mua sản phẩm trong danh mục đảm bảo.
Điểm mới trong chương trình khi tham gia Online Friday 2017, người tiêu dùng sẽ có trải nghiệm thống nhất trên các nền tảng web và mobile. Với nền tảng web, Ban tổ chức đã kết hợp 3 hệ thống khuyến mại vào chung một nền tảng, bao gồm: Deal đảm bảo mua online, eVoucher tại cửa hàng, Deal khủng quét QR Code bằng điện thoại mua giá Shock. Với nền tảng Mobile/App thì đó là sự kết hợp giao diện web-app riêng & App Online Friday trên iOS, Android.






0 nhận xét:
Đăng nhận xét