Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Xu hướng gạch lát nền phòng tắm 2017

Ngày nay, không gian phòng tắm, phòng vệ sinh không còn chỉ là “công trình phụ” nữa, mà trở thành nơi thư giãn lý tưởng, nơi thể hiện vẻ đẹp của ngôi nhà và thể hiện phong cách thẩm mỹ của gia chủ.
Xu hướng trước đây mọi người thường cho rằng phòng tắm thì chỉ dùng để đáp ứng nhu cầu sử dụng cá nhân và là một không gian buồn tẻ, không phải là nơi cần vẻ đẹp, cần thẩm mỹ, là nơi để thể hiện phong cách của ngôi nhà và chủ nhân. Nhưng với xu hướng hiện đại ngày nay thì con người đã quan tâm đến không gian phòng tắm gia đình mình hơn, muốn biến nhà tắm thành không gian thư thái, để cho trí tưởng tưởng bay bổng hơn và biến phòng tắm thành một nơi để thể hiện phong cách và vẻ đẹp.

Sau đây là xu hướng thiết kế phòng tắm với gạch lát nền năm 2017

Gạch lát nền kết hợp vật liệu tự nhiên tạo sự mới lạ và thú vị

Năm 2017 này sẽ đánh dấu bởi sự trở lại của những gì thuộc về tự nhiên và chức năng không thay đổi. Chính vì thế khi chọn gạch lát nền cho thiết kế phòng tắm năm nay sẽ là: màu sắc siêu sạch, đường viền liền mạch, cách bố trí, sắp xếp đơn gian nhưng ấm cúng và sang trọng nhẹ nhàng. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo và đưa ra ý tưởng thiết kế để biến không gian phòng tắm tẻ nhạt của gia đình bạn trở thành một không gian nghệ thuật đẹp và độc đáo.

Xu hướng thiết kế phòng tắm năng động vui tươi


Để làm cho cuộc sống của bạn dễ chịu và đầy sáng tạo hơn với gạch lát nền, gạch ốp tường phù hợp, và dễ dàng trong việc vệ sinh. Đây cũng có thể là sự lựa chọn giúp cho không gian phòng tắm năng động và vui tươi hơn. Đảm bảo thiết kế không gian thời trang và sang trọng bằng những đường thẳng và tăng tính thẩm mỹ .

Xu hướng thiết kế phòng tắm kết hợp giữa hiện đại và tự nhiên.

Thiết kế phòng tắm kết hợp giữa hiện đại và tự nhiên sẽ tạo ra một không gian năng động làm cho không gian trở nên sạch sẽ và đầy phong cách.
Cũng theo xu hướng mỹ thuật trên thế giới, xu hướng gạch lát nền 2017 là gạch có kích thước lớn như gạch lát nền viglacera 80x80, 60x60,.. và họa tiết, hoa văn tối giản, tự nhiên như vân đá hay giả gỗ,…

Xu hướng gạch lát nền màu tối

Theo xu hướng đầu năm 2017, phong cách thiết kế nội thất nói chung và thiết kế nhà tắm nói riêng sử dụng gạch lát nền tông trầm, màu sắc tối và buồn, đem lại cảm giác sang trọng, sạch sẽ và thư giãn thỏa mái.

Bạn nên biết xu hướng sử dụng gạch lát nền Viglacera đá tự nhiên sẽ rất phổ biến trong năm nay. Màu sắc chủ đạo trong năm nay đó chính là màu xám. Màu xám không hề tẻ nhạt khi biết cách phối hợp màu sắc, và phối hết hợp với nội thất và kiến trúc xung quanh, nếu được sử dụng hiệu quả, màu gạch xám sẽ đem đến một không gian trầm lắng, thanh lịch nhưng vẫn tinh tế và khác biệt. Màu xám vừa mang lại không gian tĩnh lặng, thanh lịch nhưng cũng không kém phần năng động cho bất kỳ một không gian nào.

Xu hướng gạch lát nền họa tiết tối giản

Kiểu dáng họa tiết hoa văn đóng vai trò quan trọng bởi nó góp phần tạo nên giá trị thẩm mỹ cao và làm tăng hiệu quả sử dụng. Với đối với những không gian có diện tích hạn hẹp như phòng tắm thì xu hướng chọn màu gạch nhà tắm sẽ là những màu sáng, màu trắng, xanh nhạt tạo cảm giác về không gian rộng hơn, đồng thời, tính thẩm mỹ cho không gian là tối ưu. Đối với những không gian phòng tắm có diện tích lớn hơn thì xu hướng chọn gạch nhà tắm là loại bóng, pha nhiều họa tiết hoa văn kết hợp với các kiểu dáng trang trí.

Thực tế xu hướng chọn gạch nhà tắm trong năm 2017 đã cho thấy sự chuyên nghiệp hơn, phù hợp với diện tích và không gian kiến trúc, tạo nên một không gian hài hòa, nhất quán về phong cách thiết kế, về tỏng thể kiến trúc về màu sắc của cả căn phòng. Tránh trường hợp gạch lát nền lại không ăn nhập với kiến trúc và nội thất của căn phòng.
Bạn đã tìm được xu hướng thiết kế phòng tắm cho gia đình mình chưa? Nếu chưa bạn hãy đến Showroom tại 351 Trường Chinh, Hà Nội để được tư vấn và lựa chọn gạch lát nền Viglacera thích hợp với phong cách thiết kế mà bạn hướng tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét