Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Gạch ốp lát Viglacera vân đá phong cách hiện đại

Xu hướng gạch ốp lát hiện nay là gạch họa tiết tự nhiên, đặc biệt là họa tiết vân đá, không chỉ mang đến vẻ hiện đại mà còn tự nhiên và gần gũi với thiên nhiên.
Viglacera nghiên cứu thị trường và cho ra đời các mẫu gạch ốp lát Viglacera có họa tiết vân đá lấy cảm hứng từ những cung điện nguy nga lộng lẫy, tuy đơn giản nhưng đẹp mắt và ấn tượng, đem lại một không gian sang trọng nhưng vẫn đảm bảo sự cứng cáp và vững trãi.

Những ý tưởng thiết kế với gạch ốp lát Viglacera vân đá


Gạch ốp lát Viglacera vân đá là sự kết hợp của sự hiện đại sang trọng với sự cứng cáp, chắc chắn của đá nên rất thích hợp với những không gian rộng lớn. Khách hàng tìm đến với gạch ốp lát Viglacera vân đá nhằm tô điểm cho ngôi nhà thêm hiện đại, sang trọng hơn và đảm bảo sự bền đẹp cho khu vực ốp lát.
Gạch ốp lát vân đá của Viglacera với những vân đá tự nhiên không trùng lặp sẽ tạo nên một bức tranh sinh động, một vẻ đẹp rất riêng biệt, độc đáo, do đó gạch vân đá rất được lòng các gia chủ và chủ đầu tư.
Gạch lát nền Viglacera vân đá không chỉ gây ấn tượng bởi mẫu mã tự nhiên, đẹp mắt mà còn bởi cả những tính năng nổi trội được Viglacera phát triển trên sản phẩm gạch ốp lát này. Để phù hợp với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm mưa nhiều tại Việt Nam, Viglacera sản xuất gạch Viglacera vân đá có khả năng chống thấm hút, ẩm mốc, tính năng không bám bẩn,…  vừa bền đẹp với thời gian vừa an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Để ủng hộ việc bảo vệ môi trường và cụ thể là việc khai thác đá tự nhiên bạn nên lựa chọn gạch ốp lát Viglacera vân đá. Gạch ốp lát Viglacera thân thiện với môi trường và hạn chế những ảnh hưởng của thời tiết và môi trường nên được đánh giá rất cao
Đặc biệt, các mẫu gạch vân đá của Viglacera có khối lượng theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, sử dụng dễ dàng. Đồng thời, các sản phẩm gạch vân đá được Viglacera tạo nên từ quy trình sản xuất hiện đại, giúp sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao và an toàn với sức khỏe người sử dụng.
Gạch Viglacera với vân đá tự nhiên với kết cấu nén chặt, không lỗ hổng làm cho gạch Viglacera không bị ẩm mốc do thời gian và thời tiết. Cùng với sự đa dạng trong kích thước và màu sắc, sẽ dàng sử dụng cho nhiều không gian và kiến trúc khác nhau.

Gạch ốp lát Viglacera vân đá với từng không gian


Lấy phong cách hiện đại làm chủ đạo, bạn cũng cần lựa chọn gạch ốp lát phù hợp với tính năng sử dụng và kiến trúc của từng căn phòng.

Gạch lát nền Viglacera vân đá cho phòng khách

Với phòng khách bạn có thể sử dụng gạch lát nền Viglacera 80x80 với vân đá sẽ đem lại không gian rộng rãi và sang trọng, vừa có sự phá cách nhưng vẫn đa,r bảo sự lịch lãm và tinh tế cần thiết.

Phòng bếp với gạch Viglacera vân đá

Ngoài phòng khách bạn cũng có thể lựa chọn gạch ốp lát vân đá cho phòng bếp. Nên lựa chọn gạch vân đá có gam màu sáng và đơn sắc để phòng bếp không bị rối mắt và sạch sẽ hơn.

Bạn cũng có thể lựa chọn họa tiết vân đá cho phòng ngủ để đem lại một không gian riêng tư, cảm giác thư giãn nhẹ nhàng. Hay cảm giác độc đáo và mới lạ cho không gian phòng tắm gia đình.

Hãy đến với đại lý gạch ốp lát Viglacera Cường Quốc tại địa chỉ 351 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để sở hữu sản phẩm gạch ốp lát Viglacera chính hãng ưng ý nhất được cung cấp thông tin về sản phẩm và giá cả chính xác nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét